Elon Musk కె సవాలు విసిరినా BYD వ్యవస్థాపకుడు

1. BYD ఫౌండర్ వాంగ్ చున్ఫు మొట్టమొదట్లో మొబైల్ బ్యాటరీలు తయారుచేస్తున్నారు, కానీ 2003లో ఆటోమొబైల్ రంగంలోకి ప్రవేశించారు. వారు అధునాతన బ్లేడ్ బ్యాటరీ టెక్నాలజీని అభివృద్ధి చేసి, క్వాలిటీ మరియు ధరల మధ్య సమతుల్యతను సాధించారు. ఈ బ్యాటరీలు సాధారణ బ్యాటరీల కంటే ఎక్కువ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటాయి, దాని వలన వారు తక్కువ ధరకు కార్లు తయారు చేయగలిగారు. 




  1. 2011లో ఎలాన్ మస్క్ చైనీస్ కంపెనీ BYD గురించి మాట్లాడుతూ, వారి కారు క్వాలిటీ మరియు టెక్నాలజీపై సరైన అభిప్రాయాలు వ్యక్తం చేశారు. అయితే, 2023లో BYD టెస్లాను మించిపోయి, ప్రపంచంలోనే అతి పెద్ద ఎలక్ట్రిక్ వాహన బ్రాండ్‌గా ఎదిగింది. మస్క్ ఉన్న సమయంలోనే BYD సంస్థలోకి ప్రవేశించి, వారి కారు మార్కెట్‌లో ప్రాముఖ్యత పొందేందుకు కష్టపడ్డారు.
  2. టెస్లా మరియు బైడి (BYD) ప్రపంచ వ్యాప్తంగా వారి ఉత్పత్తిని విస్తరించేందుకు కృషి చేస్తున్నాయి. ఎలక్ట్రిఫికేషన్ కొనసాగుతున్నప్పుడు, ఆటోమోటివ్ పరిశ్రమలో టెస్లా మరియు బైడి మీద గమనికలు పడుతున్నాయి. టెస్లా లాభదాయకతలో ప్రాముఖ్యమైన ఆధిక్యం కొనసాగిస్తూ, బైడి మరియు ఇతర చైనీస్ ఈవీ తయారీదారుల నుంచి పెరుగుతున్న ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటోంది.
  3. టెస్లా రెండవ వృద్ధి తరంగాన్ని ఎదురుచూస్తున్న enquanto, బైడి గ్లోబల్ స్థాయిలో దాని వ్యాపారాన్ని విస్తరించడానికి ఆ agressivamente బునియాదాన్ని వేస్తోంది. ఈవీ పరిశ్రమ అభివృద్ధి భవిష్యత్తులో ఆసక్తికరంగా ఉండవచ్చు.
  4. 2023లో, బైడి 31% చైనా ఈవీ అమ్మకాలను కవర్ చేస్తూ, 30 లక్షల పైగా ఈవీలను, అందులో బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు (BEV) మరియు ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్ వాహనాలను (PHEV) అందించింది. గత సంవత్సరం నాల్గవ త్రైమాసికంలో, బైడి BEV పరిమాణంలో టెస్లాను మించిపోయింది.
  5. టెస్లా 1.8 మిలియన్ BEV లు పంపిణీ చేయడంతో కొత్త రికార్డులు నమోదు చేసింది, ఇది లాభాల కంటే అమ్మకాలను ప్రాధాన్యం ఇచ్చింది. కంపెనీ అత్యంత అమ్మకమైన మోడల్ వై సుమారు 67% పంపిణీని కలిగి ఉంది.
  6. 2023 ఫైనాన్షియల్ పనితీరు పోల్చినప్పుడు, టెస్లా అధిక ఆదాయం మరియు ఉత్తమ నికర లాభంతో ముందంజలోనే ఉంది. కంపెనీ మరింత ఖరీదైన వాహనాలను ఉత్పత్తి చేస్తుండటం ప్రధాన కారణం కాగా, నాల్గవ త్రైమాసికంలో కంటే తక్కువ వస్తువుల ధరలు కూడా సహాయపడాయి.

Post a Comment

0 Comments